MẬT ONG RỪNG U MINH CHÍNH GỐC, NGUYÊN CHẤT MUA Ở ĐÂU???

Ở CẦN THƠ MUA MẬT ONG RỪNG U MINH CHÍNH GỐC, NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU ???

ĐẦU TIÊN HIỂU MẬT ONG RỪNG U MINH CHÍNH GỐC, NGUYÊN CHẤT LÀ GÌ NHÉ !

Mật Ong Rừng U Minh chính gốc và nguyên chất cần phải có 2 đặc tính quan trọng đó là Thiên Nhiên & Hoang dã

Thiên nhiên: Được hiểu là những bông hoa tràm trổ một cách tự nhiên trong rừng không có xịt thuốc trừ sâu hay phân bón gì cả (Hoa trổ tự nhiên không có sự can thiệp từ con người)

Hoang dã: Được hiểu rằng những con ong tồn tại trong thiên nhiên hàng chục triệu năm. Đây là một loài ong có cách sống phòng thủ và hung dữ. Nếu bạn gây hại đến tổ ong thì chúng sẽ hy sinh để sẽ chích bạn nhằm bảo vệ tổ của chúng mặc dù sau khi chích bạn chúng sẽ chết. Vì vậy đây là một loài ong không thể thuần hóa được, không nuôi được và đặc biệt chỉ hút mật hoa của những bông hoa trổ trong rừng xung quanh nơi chúng sinh sống.

Tổ mật ong rừng thiên nhiên, nguyên chất

NHỮNG ĐẶC TÍNH MẬT ONG RỪNG U MINH CHÍNH GỐC

Mật Ong Rừng U Minh chính gốc và nguyên chất có đặc tính Thiên Nhiên & Hoang dã được khai thác thác từ những bông hoa trổ tự nhiên và những chú ong hoang dã trong rừng là như thế.

Mật Ong Rừng U Minh chính gốc và nguyên chất có màu vàng chanh và có hậu chua nhẹ đặc trưng, mật không qua đun nấu hay chế biến dưới bất kỳ hình thức nào, cũng không cho thêm hay lấy đi bất kỳ chất gì.

Điều này thể hiện tính thuần khiết và tươi nguyên của nó và có rất nhiều công dụng trong y học, chăm sóc sức khỏe được đa số người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng và ưa chuộng.

TẠI SAO BẠN CẦN PHẢI DÙNG MẬT ONG RỪNG U MINH CHÍNH GỐC ?

Mật ong rừng U Minh Chính gốc và nguyên chất bổ sung trên 90 loại Vitamin và Khoáng chất hoàn toàn thiên nhiên nên rất bổ dưỡng cho cơ thể, tăng khả năng miễn dịch cao, ngăn ngừa được nhiều loại  bệnh tật nguy hiểm.

Mật ong rừng U Minh Chính gốc và nguyên chất giúp Giải độc cơ thể: Nếu đêm hôm trước bạn ăn quá no hay trong ngày bạn ăn nhiều thịt, dầu mỡ…Mật ong hòa vào nước chanh nước ấm không chỉ giúp quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể mà còn giúp hệ tiêu hóa của bạn sạch sẽ và khỏe mạnh hơn.

Mật ong rừng U Minh Chính gốc và nguyên chất giúp: Có tính kháng khuẩn và sát trùng cao, một ly mật ong với chanh và nước ấm sẽ hổ trợ kháng một số bệnh về đường hô hấp, ho, viêm họng… là giải pháp hiệu quả cho những ngày trở gió hoặc thời tiết lạnh, hanh khô.

Mật ong rừng U Minh Chính gốc và nguyên chất Có tác dụng dưỡng ẩm cao, làm mờ tàn nhang, ngăn chặn quá trình oxy hóa trên da. Uống mật ong với nước chanh ấm bạn có thể dưỡng da hiệu quả từ bên trong.

Đặc biệt Mật ong rừng U Minh Chính gốc chứa Kháng sinh tự nhiên trong quá trình tổng hợp các chất tự nhiên có trong hàng trăm ngàn loại hoa mà loài ong ưa thích. Chất kháng sinh tự nhiên này có rất ít trong các loại mật ong nuôi công nghiệp, mà lại có nhiều ở Mật ong rừng. Kháng sinh tự nhiên là một phương pháp an không gây kháng thuốc hay rất ít tác dụng phụ… Điều này rất tuyệt vời đặc biệt là sử dụng cho với trẻ em.

Còn rất nhiều công dụng khác không thể kể hết ra đây của Mật ong rừng U Minh Chính gốc và nguyên chất.

MẬT ONG RỪNG U MINH CHÍNH GỐC, NGUYÊN CHẤT MUA Ở CẦN THƠ ??

Công ty TNHH TMDV Mật ong rừng OginBee, số 120/36 Hoàng Quốc Việt, phường An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.

OginBee chuyên về Mật ong rừng U Minh Chính gốc đã có những sản phẩm tốt nhất bằng cách lựa chọn thời điểm khai thác tốt nhất (nắng nhiều), nguồn hoa rừng trổ một cách tự nhiên nhất (ít phấn hoa nhất) và có sự chọn lọc kỹ càng tổ ong, từng giọt mật…. nhằm đem lại sự An lòng cao nhất và là cách Tri ân cho Quý khách hàng trong thời gian vừa qua đã ủng hộ, tin dùng.

Sản phẩm Mật ong rừng nguyên chất của thương hiệu OginBee

ĐIA ĐIỂM CHỌN MUA MẬT ONG RỪNG U MINH CHÍNH GỐC, NGUYÊN CHẤT.

A./ Địa điểm Offline: 

1./ Công ty TNHH TMDV Mật ong rừng OginBee, số 120/36 Hoàng Quốc Việt, phường An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ.

2./ Quán Cà Phê Javi, Số 205 đường Huỳnh Cương (Hồ Xáng Thổi) , phường An Cư,  Ninh Kiều, Cần Thơ.

3/. Quán Cà phê K&T, số 416 quốc lộ 1A, phường Lê Bình, Cái Răng. Cần Thơ. (kế bên UBND Quận Cái Răng.)

B./ Địa điểm Online: 

1./ Facebopk cá nhân:  Nguyễn Kiên Giang

2/ Fanpage: Mật ong rừng U Minh chính gốc

3/ Website: https://www.matongrunghoangda.com

4 Kênh Youtube:  : https://goo.gl/fYRpYv

Nguyễn Kiên Giang. Sẵn sàng kết nối qua số 0918378248.

Leave a Comment